Bí quyết giúp bạn thoát khỏi chứng bệnh mất ngủ

Ngày tạo: 14-06-2017

Giấc ngủ rất quan trọng cho quá trình phát triển và tái tạo năng lượng cơ thể của bạn. Nếu mất ngủ triền miên và dùng nhiều loại thuốc an thần, bạn sẽ rơi vào tình trạng tự kỷ và mất trí nhớ!. Sau đây là những liệu pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả bổ trợ cho bạn một giấc ngủ ngon.

1- Không ăn tối quá muộn và quá no:

Bữa tối thường là bữa ăn xum họp gia đình sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng. Thế nhưng thói quen ăn 3 bát cơn cho…chắc dạ lại là một thói quen gây cho bạn khó ngủ bởi quá trình tiêu hóa của dạ dày khi ngủ. Bạn nên ăn bữa tối nhiều rau vàkèm thêm một chút thực dưỡng có thành phần Protit như: cá, thịt…Bạn chỉ nên dùng nửa bát cơn nhỏ, sẽ giúp cho bụng không tích mỡ và không phát sinh bệnh tiểu đường.

2- Không tắm quá muộn:

Bạn hãy tắm 2 tiếng trước khi đi ngủ, nếu tắm quá muộn, bạn sẽ có trạng thái hưng phấn, gây khó ngủ.

3- Tập luyện trước khi ngủ:

Bạn hãy tập bài rung động thư giãn theo sóng hình dạng của luân xa nào bạn muốn khoảng từ 15-30 phút, sẽ giúp cơ thể cân bằng lại âm dương, giải tỏa căng thẳng và trợ giúp các tuyến Hóc Môn tiết dịch nhầy tái tạo xương khớp.

4- Hãy uống 200ml nước suối khoáng trước khi ngủ khoảng 20 phút, sau đó đi vệ sinh lần cuối trước khi ngủ sẽ giúp dạ dày giảm tải thành phần Axit trong quá trình tiêu hóa và lưu thông năng lượng sinh học trong giấc ngủ.

5- Bài tập trên gường:

* Nằm ngửa trên gường, xoa hai bàn tay và 2 bàn chân vào nhau khoảng 3 phút, sau đó dùng 2 bàn tay xoa mặt và khắp cơ thể. Lặp lại các động tác này 3 lần.

* Nạp năng lượng Tiên thiên khí:

- Nằm tĩnh tại và sả bỏ các dữ liệu căng thẳng trong ngày khoảng 3-5 phút.

- Hãy nạp năng lượng tiên thiên khí vào 3 điểm: Bách hội (luân xa 7); Yết hầu (luân xa 5); Đan điền (luân xa 2)

- Hoặc nạp năng lượng lần lượt vào 7 luân xa (7 đại huyệt chính trên cơ thể) theo thứ tự từ trên xuống dưới (từ LX7-LX6-LX5-LX4-LX3-LX2-LX1), lặp lại các hơi thở này sau khi kết thúc tại LX1. Nạp năng lượng lần lượt theo vòng chu kỳ cho đến khi ngủ thiếp đi lúc nào không hay là thành công.

- Trong suốt thời gian nạp năng lượng, bạn nên nghe nhạc Phật hoặc các bài nhạc hòa tấu không lời nhẹ nhàng, sẽ giúp bạn phục hồi và tái tạo khả năng làm việc của não bộ.

* Lưu ý: Các bài luyện tập này có trong giáo trình hướng dẫn luyện tập chữa bệnh không dùng thuốc do Viện năng lượng sinh học Việt Nam (IBV) nghiên cứu và ứng dụng cho hơn 6.000 người khỏi các bệnh nãm tính. Bạn có thể tới luyện tập tại địa chỉ duy nhất của Viện IBV: Số 338 Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội.Hoặc liên hệ theo đường dây nóng: 0934 559 559, 043 700 888.

Chúc các quí vị thành công!

                                                                                 VIỆN IBV

                                                                            VIỆN TRƯỞNG

                                                                      Chuyên gia cảm xạ học

                                                                          Nguyễn Ngọc Sơn

    

CẢM TƯỞNG CỦA HỌC VIÊN
THÀNH TÍCH
TRẤN TRẠCH - MỘ TRẠCH - NÂNG SINH KHÍ
NHÂN TƯỚNG HỌC
BẠN CẦN BIẾT
CLB NĂNG LƯỢNG CẢM XẠ
  • Tổng bài viết đọc hôm nay: 4906
  • Tổng bài viết đọc hôm qua: 6656
  • Tổng bài viết đọc tháng này: 118287
  • Tổng bài viết đọc tháng trước: 154026
  • Tổng bài viết đọc năm nay: 635666
  • Tổng bài viết đọc năm trước: 910390
  • Tổng số khách truy cập hôm nay: 4906
  • Tổng số khách truy cập hôm qua: 6656
  • Tổng số khách truy cập năm nay: 635666
  • Tổng số khách truy cập năm trước: 910390
  • Số người trực tuyến: 82
New